Bạn có biết: Tại sao quảng cáo bất động sản hiếm khi thấy trên TV?

Những năm gần đây, với giá nhà đất tăng cao, ngành bất động sản cũng đã mở đầu cho mùa xuân ấm áp, nhưng tại sao bất động sản lại ít được đưa lên TV Còn báo cáo thì sao?

  1. Trên thực tế, các quảng cáo truyền hình về bất động sản vẫn tồn tại, nhưng các quảng cáo trên truyền hình này có giá mềm và rộng hơn. Người ta cho rằng đối tượng tiếp thị bất động sản thực sự tương đối nhỏ và ý định của khách hàng mục tiêu tương đối rõ ràng, vì vậy bất động sản là thích hợp nhất để tiếp thị chính xác. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng không hợp lệ trong quảng cáo truyền hình và một vấn đề khác đối với quảng cáo truyền hình là việc truyền tải thông tin không đầy đủ, điều này sẽ khiến xếp hạng của kênh rất dễ bị giảm. Đồng thời, việc mua theo nhóm đã dần chuyển sang sử dụng Internet, và hiệu ứng của quảng cáo truyền hình không còn tốt như trước.
  2. Theo cấu trúc ngành công nghiệp truyền hình của Việt Nam các đài vệ tinh và đài Truyền hình trung ương chiếm phần lớn xếp hạng. Chất lượng của các chương trình địa phương không cao, hầu như không có xếp hạng, thậm chí phải có trợ cấp của chính phủ và chịu tác động lớn từ Internet. Chi phí cho phương tiện truyền hình chất lượng cao quá cao và tỷ lệ phủ sóng bị lãng phí nghiêm trọng. Ngoại trừ một số dự án du lịch nghỉ dưỡng sẽ được đưa lên các phương tiện truyền thông quốc gia, các dự án thông thường không có tiềm lực tài chính và không có nhu cầu như vậy.
  3. Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo tron thang máy là những phương tiện truyền thông chất lượng cao dành cho bất động sản. Trên thực tế, các phương tiện truyền thông địa phương, đặc biệt, Các nhà quảng cáo này thậm chí còn đóng gói các khoảng thời gian để các đại lý và các nhà phát triển tự phân phối các Quảng cáo của họ.

Ngoài ra, cần lưu ý một thực tế là sau khi chủ đầu tư quảng cáo, hầu hết người mua đều bị thu hút bởi căn hộ hoàn hảo, môi trường đẹp, tiện ích hỗ trợ cao cấp và quản lý tài sản cao cấp được mô tả trong tài liệu bán hàng.

Đến đây thì bạn biết tại sao các quảng cáo Bất động sản ít khi xuất hiện trên truyền hình rồi chứ? Bởi vì các quảng cáo Bất động sản cần được tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác, và theo từng nhóm chứ không cho tất cả.

Back to Top
Close Zoom
Context Menu is disable for this site!