Menu

Category : CẬP NHẬT

TVC đóng vai trò gì trong hoạt động truyền thông quảng cáo?

TVC đóng vai trò gì trong hoạt động truyền thông quảng cáo?

Vai trò và đặc điểm của TVC Một mẫu quảng cáo, bất kể ở dạng nào, đều là chuyển tải thông tin (cách nói hay ho hơn là thông điệp) đã được xử lý từ A đến B. Bạn, với tư cách là người tiếp nhận, có quyền từ chối nếu thông tin không đáng […]

Một số thuật ngữ trong làm phim quảng cáo

Một số thuật ngữ trong làm phim quảng cáo

Quảng cáo nói chung và TVC nói riêng chỉ phát huy sức công phá khi tiếp cận đúng đối tượng, đúng hoàn cảnh và thoả mãn đúng nhu cầu của khách hàng. Một mẫu quảng cáo, bất kể ở dạng nào, đều là chuyển tải thông tin (cách nói hay ho hơn là thông điệp) […]

Gói sản phẩm:

Gói sản phẩm: “Quay phim sự kiện, lấy ngay tức thì”

Nhằm mang lại tiện ích tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng với giá cả hết sức hợp lý, Chúng tôi – Công ty Giải trí Cầu vồng đã nghiên cứu và phát triển thành công một hạng mục dịch vụ có thể cho phép quay phim bằng nhhiều máy quay tại nhiều […]

Sự khác biệt của phim doanh nghiệp với các thể loại khác

Xem bộ phim trên đây để chúng ta hiểu thêm về phim doanh nghiệp và sự khác biệt giữa các phim doanh nghiệp của Việt Nam và nước ngoài
Trong bài viết này, tôi xin được phép không nói nhiều về các phim doanh nghiệp được sản xuất ở Việt Nam, lý do để không nói đến việc này là ở Việt Nam ngày nay, không phải bất cứ doanh ghiệp nào cũng hiểu biết một cách tường tận về phim doanh nghiệp dẫn tới việc nhiều bộ phim doanh nghiệp được sản xuất ra chỉ để cho “có”, cũng có rất ít các công ty truyền thông tại Việt Nam tường tận dịch vụ này, mặc dù họ luôn tự nhận rằng mình là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu,
(more…)

Cách quảng cáo dùng A để nói B

Người ta thường quảng cáo một cách trực diện cho sản phẩm với một mục đích là sẽ mang lại nhiều thông tin sản phẩm nhất cho khách hàng, hoặc ít nhất là khán giả có thể thấy được thương hiệu của sản phẩm được quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng đúng, chúng ta sẽ cùng xem một sản phẩm quảng cáo về Beer dưới đây, Đơn vị sản xuất đã rất khéo léo đánh lạc hướng khán giả, làm cho họ tập trung theo giõi TVC từ đầu đến cuối. đối với mỗi nhà làm quảng cáo, chiêu trò để hút khách chính là chìa khóa quan trọng trong mỗi sản phẩm do mình tạo nên
(more…)

Nghệ thuật hoài cổ

Đã bước vào kỷ nguyên điện ảnh kỹ thuật số, tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi nhớ nhung và hoài niệm về một thời vàng son của phim nhựa, Video này đã tái hiện lại một thời đã qua, nhiều cảm xúc dường như vẫn còn vẹn nguyên trong mắt của một thế hệ điện ảnh

Điều đã bị mất

Những điều bị mất là bộ phim stop-motion ngắn.
nếu bạn thích nó xin vui lòng tweet, blog, liên kết trên facebook vv ..
Văn bản & Đạo diễn – Angela Kohler và Ithyle Griffiths
Một đoạn video đầy sáng tạo, với phong cách stop motion, video đã dẫn dắt người xem đến với một câu chuyện đầy kỳ ảo và thú vị

Kinh nghiệm không trọng lực

Một video tuyệt vời được thực hiện bởi máy quay 5D mark II,
Hiện có hàng ngàn người đang khám phá một số cảnh quan đẹp nhất trên thế giới. Chương này chúng tôi sẽ đưa bạn đến Na Uy Thụy Sĩ và Pháp, nơi mọi người đang nhảy vách đá cao là 6.000 feet.
Tỉ trọng không trọng lực, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn cảm giác và cảm xúc mà chúng ta cảm thấy khi chúng ta nghĩ về kinh nghiệm của Jumping cơ bản trong các địa điểm danh lam thắng cảnh của thế giới.
(more…)